ปักหลักเที่ยวสวนผึ้ง! ถ่ายภาพ 4D ที่ Veneto แวะบ้านหอมเทียน เดินขึ้นน้ำตกเก้าชั้น

การเดินทางครั้งนี้เป้าหมายของเราคือ การเดินทางไปพักผ่อนที่ตะนาวศรีแอนด์ครีคไซด์รีสอร์ท ที่สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งในระหว่างทางที่ไปเที่ยวนั้น เราก็ได้แวะเที่ยวไปเรื่อย ๆ ระหว่างทาง เจอป้ายที่ไหนก็แวะไปเที่ยวที่นั่น

Suanphueng 4D Art Gallery

และสถานที่แรกที่เราไปถึงคือ Suanphueng 4D Art Gallery พิพิธภัณฑ์ถ่ายภาพ 4 มิติ ที่นี่เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30 น. – 22.00น. มาถึงแล้วก็ซื้อตั๋วเข้าไปถ่ายรูปด้านในกันเลย

บรรยากาศด้านในคร่าว ๆ

ด้านนอกมีสวนหย่อมให้ถ่ายรูปเล่นได้เช่นกัน

นอกจากนี้ที่ Veneto ยังมี ฟาร์มกระต่ายหูตก Holland Lop โซนม้าแคระ Shetland มีที่ให้ปั่นจักรยานน้ำ ให้อาหารปลาคาร์ฟ แต่เราไม่ได้แวะไปดู แค่ถ่ายภาพ 4D กับเดินถ่ายรูปเล่นในสวนก็ใช้เวลาพอสมควร เก็บภาพมาได้เยอะมาก ๆ จากนั้นเราก็เดินทางกันต่อ ไปเที่ยวที่บ้านหอมเทียน